1. ĐỔI TRẢ THEO NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG (KHÔNG PHẢI LỖI CỦA CỬA HÀNG)

Khách hàng lưu ý nên xem kĩ sản phẩm trước khi nhận hàng. Khi có nhân viên giao hàng ở đó, nếu khách hàng cảm thấy không ưng ý sản phẩm có thể trả lại sản phẩm. Và gửi phí ship hàng cho nhân viên giao hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên, không bị móp mó, bóc rách.

Khi nhân viên giao hàng rời đi, quý khách muốn đổi trả món hàng đó do ý kiến chủ quan (không phải lỗi của cửa hàng) thì có thể đến trực tiếp cửa hàng trong vòng 3 ngày để đổi trả. Sau 3 ngày, cửa hàng không nhận đổi trả vì lý do không ưng ý.

2. ĐỔI TRẢ TẠI LỖI CỦA CỬA HÀNG.

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm bên trong trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và trả hàng cho nhân viên giao hàng.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về facebook của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website và facebook. Xin chân thành cảm ơn.

3. BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Sản phẩm đồ chơi, đồ điện tử có dùng pin. Cửa hàng sẽ thử kĩ lưỡng trước khi bán hàng và giao hàng. Để bảo đảm đối với những khách hàng giao hàng tận nơi, khách nên chủ động thử pin vào sản phẩm trước khi nhận hàng.

- Sản phẩm có vali, cặp sách, đồ điện tử... có phiếu bảo hành từ nhà sản xuất. Cửa hàng sẽ gửi trực tiếp đến khách hàng để khách hàng đến trung tâm bảo hành.

Lên đầu trang